Phân biệt: MARKETING - PR - BRANDING - MARKET
1, Nếu bạn thấy một cô gái rất xinh đẹp trong bữa tiệc, bạn đến gần và nói “ Này, tôi giàu lắm, lấy tôi nhé ”
=> Đó là “ Marketing trực tiếp ”
2, Bạn tham dự một bữa tiệc, bạn của bạn giới thiệu bạn với một cô gái và nói “ Cậu ta giàu lắm, lấy cậu ta đi ”
2, Bạn tham dự một bữa tiệc, bạn của bạn giới thiệu bạn với một cô gái và nói “ Cậu ta giàu lắm, lấy cậu ta đi ”
=> Đó là “ PR ”
3, Một cô gái tiến về phía bạn và nói “ Này, anh giàu lắm phải không, lấy em nhé? ”
3, Một cô gái tiến về phía bạn và nói “ Này, anh giàu lắm phải không, lấy em nhé? ”
=> Đó là “ Định vị Thương hiệu cá nhân ”
4, Khi bạn nói “ Tôi giàu lắm, lấy tôi nhé ” và cô ta cho bạn một bạt tai
4, Khi bạn nói “ Tôi giàu lắm, lấy tôi nhé ” và cô ta cho bạn một bạt tai
=> Đó là “ Phản hồi tiêu cực từ khách hàng ”
5, Bạn nói “ Tôi giàu lắm, lấy tôi nhé ”, cô ấy giới thiệu cho bạn người đàn ông bên cạnh và nói “ Đây là chồng tôi ”
5, Bạn nói “ Tôi giàu lắm, lấy tôi nhé ”, cô ấy giới thiệu cho bạn người đàn ông bên cạnh và nói “ Đây là chồng tôi ”
=> Đó là “ Cung ứng sai nhu cầu ”
6, Bạn vừa định nói “ Tôi giàu lắm, lấy tôi nhé ” thì vợ của bạn đi đến
6, Bạn vừa định nói “ Tôi giàu lắm, lấy tôi nhé ” thì vợ của bạn đi đến
=> Đó là “ Rào cản khi nhắm đến một thì trường mới "
( Nguồn Từ Marketing Master )
No comments:
Post a Comment